Làm thế nào để gửi “tin nhắn thoại” trên Facebook

Facebook Messenger

Bạn có biết rằng facebook có chức năng gửi tin nhắn thoại? Facebook giúp bạn kết nối được với bạn bè và gia đình, qua những bức ảnh, status, note…vv nhờ những thứ đó mà bạn có thể cập nhật được những tin tức về người thân của mình. Mọi khoảng cách đang được rút ngắn,  bạn không chỉ chia sẻ và cập nhật thông tin mà còn có thể gửi đi những thông điệp bằng giọng nói nữa! Chỉ việc thu âm nó lại và gửi đi, rất đơn giản!

Nhờ ứng dụng Messenger cho IOS và Android bạn có thể hát tặng “Happy Birthday” cho bạn mình vào dịp sinh nhật. Thậm chí là nói “I Love you” chứ không còn phải gõ “i love u” như trước nữa.

1. Cài đặt Facebook Messenger

Facebook Messenger

Nếu bạn chưa có phần mềm này thì bạn cần tài nó và cài cho điện thoại, máy tính bảng của mình tại đây.

Phiên bản cho IOS bạn có thể tìm và tải tại Itunes, còn Android thì bạn có thể tìm tại Google play.

2.  Soạn tin nhắn

Facebook Messenger

Sau khi cài đặt xong hãy mở ứng dụng lên và chọn nút “compose” để tạo một tin nhắn.

3. Thêm đoạn ghi âm

Facebook MessengerBước tiếp theo, nhấn vào dấu “+” xuất hiện ở bên trái của hộp nhập văn bản. Sau khi ấn vào dấu “+” bạn có thể chọn chèn hình ảnh, chụp một bức ảnh mới hoặc ghi âm giọng nói. Ở đây ta sẽ chọn “Record Voice”

4. Ghi âm

photo-3Đến đây thì mọi thứ đã rất quen thuộc và đơn giản rồi, chỉ việc ấn vào nút ghi và thoải mái hét, chém gió với chiếc điện thoại.  Ghi âm xong bạn có thể nghe lại.

5. Tin nhắn thoại

Facebook MessengerSau khi gửi đi thì thông báo sẽ xuất hiện trong đoạn hội thoại của bạn như hình trên đây. Chỉ việc click vào và nghe thôi. Rất đơn giản phải không nào? Bạn sẽ bắt tay vào gửi một tin nhắn thoại cho bạn bè của mình ngay chứ?

Trần Việt Anh,

Nguồn Mashable.

One thought on “Làm thế nào để gửi “tin nhắn thoại” trên Facebook

Leave a comment